icon icon icon
 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ BẮC THÁI (BMC) TỔ CHỨC CHO CB, NLĐ NGHỈ MÁT HÈ 2019

2023-01-14 11:25:21

Từ ngày 17/ 6/ 2019 đến hết ngày 19/ 6/ 2019, Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái (BMC) đã tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ mát tại khu du lịch biển Cát Bà thành phố Hải Phòng cho cán bộ, người lao động và gia đình cán bộ, người lao động thuộc Công ty.

 



Đây là một trong nhưng hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, người lao động. Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động thiết thực để toàn thể người lao động công ty sum họp, giao lưu tăng cường sự đoàn kết, gắn bó.

Các hoạt động Teambuilding vui vẻ

Trong chuyến thăm quan, nghỉ mát, ngoài hoạt động Team Building với những trò chơi sôi nổi, hấp dẫn và tràn ngập tiếng cười, Công ty cũng tổ chức Gala dinner với chủ đề “Gắn kết tình thân” và tổ chức sinh nhật cho cán bộ, người lao động có ngày sinh trong quý II.2019.




Chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những giây phút vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, mỗi thành viên  được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng (BMC) ngày càng phát triển.

 Phòng TCHC