icon icon icon
 

TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP XUÂN MẬU TUẤT 2018

2023-01-14 15:59:28

Cùng đi theo đoàn còn có đồng chí Đào Xuân Kỷ - Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng Công ty cùng các đồng chí trong Ban Chính sách Công đoàn Tổng Công ty. Về phía Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái có Ban Giám đốc, đại diện BCH Công đoàn Công ty và 08 công nhân lao động được nhận quà Tết.

 

 Thay mặt cho cán bộ, người lao động của Công ty, ông Trịnh Gia Giao - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam vì sự quan tâm kịp thời đến người lao động của Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái nói riêng và người lao động của các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty nói chung, đồng thời, thay mặt cho Hội đồng Quản trị của Công ty, ông Giao đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Ban Lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Thép Việt Nam.

 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ khi thoái vốn Nhà nước, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái được nhận quà tết từ Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam. Giá trị quà tặng tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm kịp thời của Công đoàn Tổng Công ty với người lao động.

 

BMC